Aa

CEO Phúc Khang Lưu Thị Thanh Mẫu: Các dự án tham gia Giải thưởng đều đạt chuẩn “đạo đức kinh doanh” và “môi trường”

Thứ Tư, 18/04/2018 - 06:01

Phát triển mảng xanh tại các đô thị, đặc biệt tại các dự án bất động sản mới được đầu tư xây dựng đang là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu, bởi không gian xanh hiện đang là yếu tố tạo nên sức cạnh tranh của các dự án.

Đến với Giải thưởng thông qua một hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe với quy trình từ thẩm định hồ sơ, khảo sát thực tế tại các dự án, bỏ phiếu kín, kiểm toán và “hiệp y” với các cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương… Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được tôn vinh với Danh hiệu Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất và Danh hiệu Dự án công trình xanh tốt nhất được trao cho dự án Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed và Lotus lần đầu tiên tại Việt Nam – Diamond Lotus Riverside.

Ông Trần Tam (thứ 4 từ phải qua) – Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation nhận Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất.

Trong tương lai không xa, bất kỳ dự án nào đảm bảo tiêu chí chất lượng, nhiều tiện ích, không gian xanh sẽ luôn được khách hàng lựa chọn. Không ai khác ngoài khách hàng sẽ quyết định sự thành công của dự án, nếu họ thực sự được hưởng lợi từ những công trình xanh đích thực.

Môi trường sống lý tưởng, một căn hộ hài hòa với thiên nhiên trong một quần thể khu đô thị hiện đại, xanh mát, xa ồn ào, khói bụi nơi phố xá nhưng vẫn gần khu trung tâm đang là lựa chọn của nhiều người dân. Đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng mà hầu như tất cả các dự án bất động sản cao cấp gần đây đều hướng tới.

Ngột ngạt và bí bách với những khối bê tông nóng bỏng, cư dân các đô thị lớn luôn mơ về những ngôi nhà có không gian xanh trong lành. Đó là nguyên nhân chính khiến những khu đô thị sinh thái có không gian xanh của Tập đoàn Phúc Khang được khách hàng ưa thích. Dự án có không gian xanh đang trở thành tiêu chí để đánh giá chất lượng cuộc sống, văn minh đô thị và là nơi ước đến - chốn mong về.

Dự án Diamond Lotus Riverside.

Theo các chuyên gia đô thị, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên không nhiều. Bởi chưa cần đề cập đến đô thị sinh thái với những tiêu chuẩn rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn đô thị xanh cũng đã khiến chủ đầu tư phải tốn nhiều thời gian, công sức cũng như bỏ ra chi phí rất lớn. Tuy nhiên, dự án nào đáp ứng đầy đủ về tiêu chí xanh thì đều là những dự án có chất lượng đảm bảo.

Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất TP.HCM (19%), được thiết kế, thi công và vận hành theo tiêu chuẩn công trình xanh khắt khe của Leed (Mỹ). Sở hữu vị thế độc tôn với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM, toàn bộ mặt tiền 300 mét tiếp giáp bờ sông, Diamond Lotus Riverside sở hữu một không gian quý giá giữa lòng thành phố. Dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng “sống xanh” và thịnh vượng giữa lòng thành phố trẻ.

Diamond Lotus Riverside đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ, đáp ứng đầy đủ những bộ tiêu chí khắt khe của ban giám khảo về sự thân thiện với môi trường, tất cả đều hướng tới sự hòa quyện cùng thiên nhiên.

Cũng từ quý IV 2017 đến nay, với những nỗ lực của mình, Phuc Khang Corporation nói chung và Dự án Diamond Lotus Riverside nói riêng đã đại diện dòng sản phẩm Căn hộ xanh tiêu chuẩn Leed (USGBC – Hoa Kỳ) và Lotus (VGBC – Việt Nam) lần đầu tiên tại Việt Nam… vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng cao quý cấp Quốc gia qua sự bình chọn của giới chuyên môn và đông đảo người tiêu dùng bất động sản trong thời gian qua. Điển hình như: Giải Ashui Award - Chủ đầu tư của năm 2017, Danh hiệu Top 20 dự án có Không gian sống chuẩn mực, Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu (thứ 2 từ phải qua) – Tổng Giám Đốc Phuc Khang Corporation nhận Danh hiệu Dự án Công trình xanh tốt nhất dành cho dự án Diamond Lotus Riverside

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng Giám đốc Phúc Khang cho biết: "Tham gia Giải thưởng lần này là dịp để chúng tôi lan tỏa tinh thần xanh đến khách hàng. Ngay từ khi thành lập, Phúc Khang luôn nỗ lực để phổ chúng hóa bất động sản, giúp người dân có thể tích lũy được những sản phẩm phù hợp với khả năng đáp ứng nhu cầu, những khát khao hợp lý của họ. Phúc Khang đã và đang hiện thực hóa phương châm ấy một cách thống nhất thông qua việc liên tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm, công trình xanh chuẩn mực quốc tế. Hơn tất cả, để đáp ứng được những tiêu chuẩn xanh đầy khắt khe, những dòng sản phẩm mang chuẩn giá trị mới như Diamond Lotus,  Diamond Lotus Riverside, Làng Sen Việt Nam, Vietnam Square... phải đạt chuẩn “đạo đức kinh doanh” và “môi trường”, cũng như đã vượt qua được sự thẩm định khắt khe của khách hàng và thị trường.

Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Phúc Khang đã có gần 10.000 sản phẩm bất động sản xanh cho cộng đồng. Cùng với triết lý kinh doanh “xanh – nhân văn và truyền thống” và sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.

Nhà phát triển dự án Phuc Khang Corporation tham gia thị trường bất động sản với quyết tâm tạo kiến tạo ra những đô thị xanh văn minh hiện đại, xây dựng cộng đồng giàu nhân văn truyền thống, mang đến cho cư dân sự an cư thuận tiện, nghỉ dưỡng thanh bình, dễ dàng sở hữu và sinh lợi bền vững. Phuc Khang Corporation luôn kiên định với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu".

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm bất động sản của Phuc Khang Corporation luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực, hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu bất động sản xanh chính phẩm chuẩn mực quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top