Aa

Hà Nội công bố chỉ giới đường đỏ vành đai 3.5

Khởi Minh
Khởi Minh lienlien.media@gmail.com
Chủ Nhật, 07/04/2019 - 06:01

Hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6, tỷ lệ 1/500 và một số tuyến đường khác đã được công bố và bàn giao.

Ngày 5/4, tại UBND huyện Hoài Đức, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội phối hợp với huyện Hoài Đức, huyện Đan Phượng và quận Hà Đông tổ chức Hội nghị công bố và bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6, tỷ lệ 1/500 và một số tuyến đường khác.

Theo đó, tuyến đường vành đai 3,5 - đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km, đi qua địa bàn huyện Hoài Đức và quận Hà Đông, có điểm đầu giao với đường Đại lộ Thăng Long, điểm cuối giao với đường quốc lộ 6. Đây là tuyến đường cấp đô thị có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng từ 42m-63m.

Chỉ giới đường đỏ tuyến vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6.

Chỉ giới đường đỏ tuyến vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6.

Dọc tuyến dự kiến có 4 nút giao thông khác mức chính, gồm: Nút giao với Đại lộ Thăng Long; nút giao đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữu, quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).

Dọc tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 6 theo quy hoạch có tuyến đường sắt đô thị số 7 đi ngầm. Khi nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị, tại các khu vực bố trí ga đường sắt cho phép được mở rộng cục bộ chỉ giới đường đỏ theo yêu cầu sử dụng của Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt đô thị để xây dựng các lối lên xuống và các công trình phụ trợ.

Bên cạnh đó, chỉ giới đường đỏ tuyến đường liên khu vực nối 2 phân khu đô thị S1, S2 - tuyến số 1, tỷ lệ 1/500Các cơ quan liên quan cũng đã được các cơ quan liên quan công bố. Đây là tuyến đường cấp đô thị có chiều dài 11km. Dọc theo tuyến đường theo quy hoạch tổ chức 3 nút giao khác mức tại các vị trí tuyến đường giao với trục Tây Thăng Long, quốc lộ 32 và trục Hồ Tây - Ba Vì. Các nút giao với các đường ngang hiện có và đường quy hoạch khác chủ yếu là nút giao bằng; Đối với các tuyến đường sắt đô thị dự kiến cắt qua tuyến đường được xác định sơ bộ, cụ thể sẽ được xác định theo dự án riêng trình cấp thẩm quyền phê duyệt.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top