Aa

Nhà hàng tí hon dành cho chuột tại Thụy Điển

Chủ Nhật, 25/12/2016 - 15:40

Tại Thụy Điển, nhiều người nuôi chuột này như một loại thú cưng, vì thế họ cảm thấy ngán ngẩm với tình trạng khan hiếm các cửa hàng bán đồ ăn cho loài động vật gặm nhấm này. Mới đây, một nhà hàng chỉ phục vụ cho chuột đã ra đời.

Cửa hàng của loài động vật nhỏ bé này nằm ở góc phía ngoài của một nhà hàng dành cho con người. Tất cả mọi đồ vật và ngay cả cửa hàng của chuột cũng được thiết kế với kích thước phù hợp với kích thước của một chú chuột. Với diện tích 70x30cm nằm ở vùng Malmo, Thụy Điển, cửa hàng này có không gian đủ rộng để phục vụ cho hơn 5 khách hàng một lúc.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, hầu hết là các món ăn ưa thích của chuột, đặc biệt là pho mát và ngũ cốc.

Phía ngoài cửa hàng được trang trí không khác gì một cửa hàng bán đồ ăn của con người cùng nhiều vật dụng trang trí như thùng rác, tủ điện, tờ quảng cáo dán tường, chậu cây cảnh, một bàn ăn với 2 ghế phía ngoài cửa hàng, chiếc xe đạp trang trí... Cặp vợ chồng chủ cửa hàng nhỏ này đặt tên cho cửa hàng là Noix De Vie.

Bên trong nhà hàng cũng được trang trí với nhiều bàn ăn và khu vực chứa đồ ăn như của con người. Phía ngoài của cửa hàng cũng sẽ được dựng một rào chắn đủ cao để tránh trường hợp các khác hàng nhỏ bé này “đào tẩu” khi đang ăn.

Được biết, cửa hàng đặc biệt trên được bảo trợ và giúp đỡ bởi hội những người yêu chuột Anonymouse.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top